Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

laugardagur, júlí 03, 2004

22 dagar í 80 kg ;)

Hmm, þetta styttist óðum sko. Annars hef ég nú ekki misst mikið þessa viku, farið svolítið upp og niður aftur. En takmarkið var að vera 83,2 kg á morgun, skulum nú sjá hvort það tekst. Var reyndar að vonast til að verða enn léttari þar sem ég var orðin 83,4 kg síðasta sunnudag, en ég verð bara að bíta í það súra epli að hafa borðað of mikið af kolvetnum. Jæja, við sjáum til hvað vigtin segir á morgun. Annars þá ætla ég að borða algjört lágmark af kolvetnum fram að vinnu því vinnufélagarnir voru búnir að dobbla mig til að kaupa með þeim pizzu. Pizzur eru nú yfirleitt algjört eitur fyrir mitt mataræði, ég blæs oftast upp og þyngist um 2 kg eftir að hafa borðað svoleiðis. En hann Martin sæti hjúkkustrákur fullvissaði mig um að það væri hægt að fá pizzur með örþunnum botni svo ég ætla að prófa það.

Annars held ég að ég setji ekkert upp dagana matarlega séð á meðan ég er á næturvöktunum, það fara allar máltíðir úr skorðum hvort sem er. Týpískt er nú líka að það skal alltaf vera svo frábært veður þegar ég er á næturvöktum og þarf að sofa allan daginn :S

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home