Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, júlí 07, 2004

18 dagar í 80 kg ;)

Þetta er búinn að vera þokkalegur dagur held ég bara. Datt svolítið í súkkulaðið samt, ætlaði eiginlega ekki að gera það, en reyndi nú að hemja mig aðeins :Þ

Morgunmatur: Egg og beikon.
Hádegismatur: Ferskt salat með rækjum, túnfiski, fetaosti og smá dressingu.
Orkubiti: Jarðaber og kolvetnasnautt súkkulaði (namm, namm).
Kvöldmatur: Roastbeef og léttsteikt grænmeti og sveppir, smá hvítlauksdressing.
Kvöldsnarl: Kolvetnasnautt súkkulaði.

Kaloríurnar urðu svolítið margar út af þessu súkkulaði og kolvetnin líka; ca 1630 kkal. og 45 grömm kolvetni. En það er þegar ég reikna með helming sykuralkóhólanna. Annars væru kolvetnin ekki nema ca 32 grömm. Veit ekki alveg hvernig ég á að reikna þetta. Mér finnst svolítið mikið að reikna alveg helminginn en of lítið að sleppa þeim alveg, eða reikna þessi 5% sem ég gerði alltaf fyrst, en virtist alveg virka á meðan ég datt ekki gjörsamlega í þau. Well, held mig við þennan helming í bili.

En ég fór nú allavegana í leikfimi :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home