Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, júlí 09, 2004

16 dagar í 80 kg og plönum nú hitting í ágúst :D

Ég er mjög ánægð með daginn í dag. Staðið mig með prýði og fór líka í leikfimi.

Morgunmatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð með L&L, skinku og osti annars vegar, og smurosti og salami hins vegar.
Hádegismatur: Ferskt salat með skinku og ostbitum, smá dressing.
Millibiti: 3 BabyBel ostar.
Orkubiti: 15 gr. kolvetnasnautt súkkulaði.
Kvöldmatur: Soðinn þorskur með gratíneruðu brokkolí.

Þetta gerir ca 1015 kkal. og 25 grömm kolvetni. En ég er að fara á næturvakt í nótt svo það er á hreinu að það bætist smá við. Ég ætla bara að plana fyrirfram hvað ég borða í nótt. Ég ætla því að taka með mér eitt kjúklingalæri og soðið brokkolí með því, ásamt 100 gr. af jarðaberjum og smá rjóma til að gæða mér á. Ég verð alltaf að borða eina almennilega máltíð á næturvöktunum, þá finn ég ekkert þessa nartþörf alla nóttina sem ég annars er með. En þá mun heildin verða um 1365 kkal. og 32 grömm kolvetni. Mér finnst það nú bara ansi gott fyrir rúman sólarhring með vöku. Var sko á dagvakt í dag líka, er að taka aukavakt í nótt. Reyndar lagði ég mig í alveg heila 1,5 tíma í dag :þ

En já, svo er það spurning með HITTING. Ég mæli með miðvikudeginum 18. ágúst eða fimmtudeginum 19 ágúst. Þá er Valla komin aftur frá Noregi, ég enn á landinu og Lauga í Reykjavík. Hvað segið þið hinar? Ég hugsa að ég gæti alveg boðið ykkur "heim", því við verðum með íbúð í láni. Eða kannski einhver önnur sem vill hafa heimboð. Kannski sniðugara en að hittast á kaffihúsi upp á að við getum þá slegið saman í púkk og tekið með mat sem við megum borða ;) Getum bara hist seinnipartinn eða um kvöldið og átt góða stund saman. Endilega komið með hugmyndir, en þetta eru svona mínar uppástungur.

Jæja, ætla að skella mér í bað áður en ég fer í vinnuna, nennti ekki í sturtu í ræktinni.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home