Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

laugardagur, júlí 17, 2004

8 dagar í 80 kg ;)

Þetta mjakast svo sem ;) Er samt ekki alveg viss að ég nái að vera 81 kíló slétt á morgun eins og ætlunin var. En ég held samt að ég verði ekki langt frá því. Vona bara hið besta ;)
 
Svona var nú dagurinn:
 
Brunch (vaknaði svo seint sko): Egg og beikon.
Millibiti: Kolvetnasnautt súkkulaði og 3 kolvetnissnauðar kexkökur.
Kvöldmatur: Brokkolígratín með rækjum.
 
Þessi kvöldmatur var svakalega góður. Gerði bara brokkolígratín með miklum osti, kryddaði með salti, pipar og hvítlaukskryddi og bætti svo slatta af rækjum út í. Namminamm. Ég er líka pakksödd núna. Hugsa samt að ég fái mér eitthvað seinna í kvöld, sérstaklega ef ég stend við það að taka til. Er samt alveg afvelta núna og get varla ímyndað mér að ég nenni því, hahaha. En heildin sem komin er gerir ca 1115 kkal. og 20 grömm kolvetni. Ef ég bæti við 100 grömmum af jarðarberjum í kvöld fer þessi tala upp í ca 1140 kkal. og 25 grömm kolvetni. Get nú alveg sætt mig við það ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home