Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, júlí 16, 2004

9 dagar í 80 kg ;)

Getur það verið??? Mér finnst svo hrikalega stutt síðan það voru þrjátíuogeitthvað dagar í þetta. Svei mér þá.
 
En allavegana líður mér mun betur í dag. Ég sleppti samt ræktinni, lagði bara ekki í það eftir reynslu gærdagsins. En ég ætla að fara á morgun. Það sem ég er búin að borða í dag er þetta:
 
Morgunmatur: Egg og beikon.
Hádegismatur: Soyapönnukaka með þeyttum rjóma, jarðarberjum og strásætu.
Millibiti: 1 lítil krembolla.
Kvöldmatur: Buff með léttsteiktu grænmeti og rjómasoðsósu.
 
Samtals er þetta um 1260 kkal. og 35 grömm kolvetni. Það má svo vel vera að ég stelist í eitthvað meira í kvöld. Ætla nú að reyna að láta krembollurnar í friði samt, alveg rúmlega 15 grömm kolvetni í einni slíkri ;)
 
Annars er ég bara að reyna að laga smá til hérna. Verð að koma íbúðinni í horf svo það sé hægt að fara að skipuleggja hvað á að hafa með í sumarfríið. Svo nenni ég bara engan vegin að koma heim úr fríi í eitthvað helvítis drasl.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home