Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, júlí 13, 2004

12 dagar í 80 kg ;)

Vá, hrikalega styttist í þetta. Ég verð að taka mig á þessa síðustu daga til að ná markmiðinu. Dagurinn í dag var ekkert mjög skipulagður eða reglulegur með tilliti til máltíða, enda svaf ég til hálfþrjú eftir næturvaktina. En ég fékk mér smá kolvetnasnautt kex þegar ég vaknaði, borðaði svo kvöldmat þar sem ég hafði kjúklingabringur og brokkolígratín. Síðan fékk ég mér smá jarðhnetur og aðeins seinna nokkur jarðarber. Svo áðan þá langaði mig svo í eitthvað gott að ég bakaði soyapönnukökur og fékk mér eina með niðurskornum jarðarberjum, þeyttum rjóma og smá strásætu. Þetta gerði samtlas í dag um 1290 kkal. og 40 grömm kolvetni. Kolvetnin alveg á mörkunum þarna, haha, en sleppur samt ;)

Á morgun er ég á dagvakt og svo er ég komin í frí fram á þriðjudagskvöld. Það er ágætt, því það er sko nóg að gera. Þurfum að fara að gera klárt fyrir ferðalagið okkar. Já bíllinn er kominn á númer aftur. Gekk nú ekki alveg stórslysalaust en þið getið lesið um það hér. Ég hef ekki komist í leikfimi út af þessu bílaveseni, en stefni sko að fara á morgun.

Jæja, ætla að fara bloggrúntinn og skella mér svo í notalegt bað :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home