Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, janúar 19, 2005

Og enn gengur bara vel ;)

Já, það er bara allt í góðu hér. Var að vinna í dag og borðaði bara nestið mitt frá því í gær í hádeginu. Tók mér frí frá ræktinni í dag en fer annað kvöld með kallinum ;) Hlakka nú bara helling til. Svona var dagurinn matarlega séð:

Morgunmatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð, önnur með kjúklingakæfu og hin með kjúklingasalati, 125 mL léttjógúrt með ananas.
Hádegismatur: 2 Fiber+ hrökkbrauðssneiðar, önnur með létta og léttosti, hin með létta, roastbeef og eggjum, 125 mL léttjógúrt með skógarberjum.
Kvöldmatur: Nautakjötsstrimlar steiktir á pönnu með wok grænmeti, smá sósa úr Crémefine og steikarsoðinu.
Kvöldsnarl: 2 sneiðar Lindbergbrauð, önnur með kjúklingakæfu og hin með kjúklingasalati.
Millibiti: 2 Atkinssúkkulaði, 1 pk. Läkerol salmiak.

Í heildina gerir þetta um það bil 1450 kkal. og 75 grömm kolvetni. Alveg í góðu lagi ;)

Er annars einhver ykkar klár kökukerling? Mig vantar svo góðar leiðbeiningar eða hugmyndir um hvernig er best að draga upp mynd á köku til að gera með smjörkremi. Arna verður fimm ára á mánudaginn og það verður veisla á sunnudaginn. Mig langar svo að gera fína köku með mynd af Þyrnirós (Disney útgáfuna). Er búin að finna góða mynd, vantar bara að vita hvernig er best að koma henni á kökuna svo ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home