Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, janúar 12, 2005

Gaddem!!!

Hvað haldiði að ég hafi fundið hér uppi í skáp? Jú, After Eight súkkulaðiöskju sem átti að étast um jólin en GLEYMDIST!!! Svo ég þurfti endilega að asnast til að freistast í það núna og er sko með samviskubit dauðans. Er búin að troða því langt upp í skáp aftur. Að öðru leyti var dagurinn fínn nema ég fór ekki í leikfimi. Er bara búin að vera á fullu að taka til fyrir afmælispartýið á fösudaginn. Er nefninlega á kvöldvakt á morgun og morgunvakt á föstudaginn, svo ég hef eiginlega ósköp lítinn tíma að græja þetta allt saman. En matseðill dagsins var svona:

Morgunmatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð með L&L, roastbeef og eggjum, 125 mL léttjógúrt með mangó.
Hádegismatur: 1 sneið sólkjarnabrauð (skipt í tvennt) með kjúklingasalati/lifrarkæfu, 1 köld hangikjötssneið.
Miðdegisverður: Kjúklinga og sveppasúpa, 1 sneið Lindbergbrauð með léttmarmelaði og léttosti.
Kvöldsnarl: Skyr með strásætu og Crémefine, 1 lítill banani.
Millibiti: Low carb lakkrís, 12 After Eight súkkulaði (jebb 12 stykki :S)

Ótrúlegt en satt þá gerði þetta þó ekki meira en um 1640 kkal., en kolvetnagrömmin urðu líka alveg nánast 160 :S

Ég er á fullu að reyna að sortera dótið sem litlu krílin mín eiga. Ég bara tók það allt fram... hræðilega eiga þau mikið af dóti :S Ég ætla sko að láta meirihlutann af þessu hverfa bara, það er ekkert pláss fyrir þetta og allt fer bara í drasl strax. Og þegar það er ekkert nema drasl þá sjá þau hvort sem er ekki dótið, þá sjá þau bara drasl og það er ekkert spennandi að leika sér með drasl. Best að halda áfram smá. Kíki samt bloggrúnt fyrst ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home