Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, janúar 10, 2005

Törnin búin

Jæja, ágætt að vera búin á næturvöktunum. Ég ákvað reyndar að fara ekki í ræktina í kvöld, ákvað bara að eyða tímanum eftir að ég var búin að sofa með krökkunum mínum. Undanfarin 4 kvöld hefur það verið Bjöggi sem hefur komið þeim í bólið þar sem ég hef þurft að fara á næturvaktir, svo mér fannst bara réttara að sleppa því að fara í ræktina í þetta sinn og vera smá mamma ;) Var líka að gera afmælisboðskort fyrir Elísu, en hún verður 10 ára á föstudaginn og ætlar að hafa stelpupartý ;)

Ég er ekki búin að klára að skrifa niður matarlistann í dag og þar með ekki reikna út kaloríur eða kolvetni, set það inn seinna ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home