Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

laugardagur, janúar 08, 2005

Allt í gúddí ;)

Vigtin er farin að mjakast niður aftur, er afskaplega fegin. Ég var að spá í hvort ég ætti að hafa einhverja aðra daga en sunnudaga sem vigtunardaga, og hugsunin á bak við það var nú hreinlega að maður er kannski stundum aðeins þyngri á sunnudögum eftir helgina en fyrir hana. En ég komst svo að þeirri niðurstöðu að það skiptir engu máli hvenær ég vigta mig. Ég er hvort sem er bara að skoða vikulegan mun og einhver 100-300 gramma munur frá föstudegi til sunnudags ætti ekki að skipta neinu. Svo ég held mig bara við sunnudagana.

Ég er búin að vera svo dugleg í ræktinni þessa vikuna, fór mánudag, miðvikudag, fimmtudag og föstudag. Þannig að ég ætla bara að eiga frí í dag og fara á morgun ;) Mataræðið gengur líka vel, ég er mjög ánægð því næturvaktirnar setja stundum hlutina smá úr skorðum hjá mér þar sem mig vantar regluna á máltíðarnar. þá fer ég stundum aðeins yfir strikiðm, þ.e. borða of mikið. En mér sýnist þetta vera í góðu lagi núna. Set sant ekki inn neinn matseðil núna. En síðasta sólarhring innbyrti ég um 1380 kkal og 55 grömm kolvetni.

Æ litli snúllinn minn er dottinn út af í sófanum, híhí. Hann átti nú ekkert að sofna núna, en ég tími ekki að vekja hann ;) Leyfi honum að leggja sig smá.

Best að kíkja á ykkur stelpur ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home