Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, desember 19, 2004

Æ bleeeee

Þetta lýsir líðan minni í dag. Steig á vigtina og var ekki ánægð og ætla ekki einu sinni að setja töluna hér inn. Ætla bara að bíða fram á föstudag, þ.e. aðfangadag og hafa hana svona lokamælingu fyrir hátíðarnar. Fer að skrifa aftur inn mataræðið mitt þegar næturvaktirnar eru búnar.

Annars er ég búin að panta far heim til Íslands. Við Elísa komum til landsins 26. desember (annar í jólum) og förum aftur út 2. janúar. Afi verður jarðaður 28. desember. Ég er voða fegin að vera búin að ganga frá þessu.

Best að kíkja smá bloggrúnt dúllurnar mínar, er búin að vanrækja ykkur svo. Og takk fyrir hlýju orðin, þau ylja manni um hjartaræturnar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home