Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, janúar 05, 2005

Hey beibs ;)

Ég er hér. Var á kvöldvakt í gær og var bara eitthvað svo þreytt og andlaus þegar ég kom heim að ég nennti ekki að blogga. Gærdagurinn var samt alveg fínn matarlega séð. Hins vegar freistaðist ég aðeins í einhverjar afgangs piparkökur og eitthvað gúmolaði hér í dag. Nenni samt ekki að svekkja mig of mikið á því. Fór í ræktina og púlaði vel og ég finn að vökvinn er að renna af mér. Þegar ég kom heim frá íslandi hefur vigtin eflaust verið í kringum 78 kg, en í morgun t.d. var hún 76, svo þá er "bara" 3 kg að ég komist aftur í það sem ég var fyrir jól. En þó að ég sé ekki alveg smollin í svaka duglega gírinn minn þá er ég samt langt frá því að vera í sukkinu sem ég var í. Svo er líka rosalega gott að vera byrjuð aftur í ræktinni. Ég finn að þetta er sko allt að koma hjá mér og er bara ánægð með mig þrátt fyrir þetta gúmolaði sem ég stalst í í dag. Reiknast til að kaloríurnar haldist samt vel undir 2000 og þó kolvetnamagnið sé aðeins í hærri kantinum fer það ekki yfir 85 grömm.

Jæja snúllur, kíkið svo endilega hér til hægri og skoðið nýjustu átaksbloggin. Maður verður nú að peppa þessar stelpur upp... og auðvitað okkur allar hinar :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home