Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, janúar 18, 2005

Komin heim ;)

Sit hér og gæði mér á skyri með banana, svaka gott. Hér er matseðill dagsins ;)

Morgunmatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð með L&L, roastbeef og eggjum, 125 mL léttjógúrt með hindberjum.
Hádegismatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð, önnur með kjúklingakæfu, hin með kjúklingasalati.
Miðdegisverður: Soðinn þorskur með smá hollandaissósu, 1 pínulítil kartafla og smá af baunum og gulrótum.
Kvöldsnarl: Skyr með strásætu og Crémefine, 1/2 niðursneiddur banani.
Millibiti: 2 Atkinssúkkulaði, 1 pk Läkerol cactus og 3 konfektmolar.

Þetta gerði u.þ.b. 1250 kkal. og 73 grömm kolvetni. Konfektmolarnir voru alveg meðvituð ákvörðun, var búin að reikna út að ég mætti við þeim ;) Annars borðaði ég ekki nestið sem ég tók með mér þar sem það var afgangur af miðdegisverðinum í vinnunni, og þorskur er hollur og kolvetnasnauður svo ég fékk mér svoleiðis.

Mér finnst ég bara vera komin á mjög gott ról. Maður eiginlega finnur þetta svolítið hvernig maður er stemmdur og hvernig manni mun ganga. Ég er mjög vel stemmd núna og hef fulla trú á að mér gangi vel næstu dagana (og helst vikurnar ;).

Annars held ég að mér sé búið að takast að draga kallinn með mér í ræktina. Hann á allavegana pantaðan prufutíma á fimmtudagskvöldið. Hann þarf nú alls ekki að grennast heldur þarf hann bæta á sig. Held bara að það geri honum mjög gott að fara í smá þjálfun, byggja upp vöðvana og koma sér í gott form. Við erum líka að vona að það hafi jákvæð áhrif á mígrenið hans. Kannski hann ætti að fara að drekka prótíndrykki, ætla að spyrja þjálfarann út í það þegar við förum á fimmtudaginn. Fórum saman og versluðum á hann íþrótaskó... og nýjar íþróttabuxur handa mér, svartar sko. Hinar svörtu buxurnar mínar eru orðnar allt, allt of stórar. Svo nú á ég tvö mjög fín íþróttafötssett ;)

En djöfull púlaði ég í ræktinni í dag. Fór á Orbitrekkið í 45 mínútur og hafði það sko bara ansi erfitt, og gerði svo magaæfingar (4 x 20). Húrra fyrir mér ;D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home