Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, janúar 16, 2005

Matarskýrslan

Svona var þá dagurinn matarlega séð:

Morgunmatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð, önnur með L&L og roastbeef, hin með léttmarmelaði og léttosti. 125 mL léttjógúrt með skógarberjum.
Hádegismatur: 1 sneið kalt hangikjöt.
Miðdegisverður: Ferskt salat með skinku og osti, smá dressing.
Kvöldsnarl: 2 sneiðar Lindbergbrauð, önnur með L&L, skinku og léttosti, hin með léttmarmelaði og léttosti. 125mL léttjógúrt með ananas.
Millibiti: 1 pk. Läkerol, 2 Atkinssúkkulaðistykki (30 gr hvort), 1 banani.

Samtals var þetta um 1325 kkal. og 75 grömm kolvetni. Töluvert mikið skárra en það sem ég hef verið að láta í mig undanfarna daga ;) Fór reyndar ekki í ræktina í dag, en geri það á morgun.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home