Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, janúar 21, 2005

Föstudagur og frí ;)

Mér finnst föstudagar svo æðislegir, þegar ég á fríhelgi ;) Ég ætlaði nú eiginlega í pallatíma í dag en ruglaði tímasetningunni og hélt að tíminn byrjaði kl. 18:00, en hann byrjaði kl. 16:30. Ég ákvað svo bara að sleppa þessu núna, enda var nóg að gera hjá mér að versla inn fyrir afmælið hennar Örnu á sunnudaginn. Kannski leggst á stofugólfið á eftir og skelli Pilates disknum í DVD tækið í staðin... þegar krakkarnir eru sofnaðir ;) Verð nú að prófa þetta sko ;D

En matseðill dagsins er svona:

Morgunmatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð með L&L, roastbeef og eggjum, 125 mL léttjógúrt með jarðarberjum.
Hádegismatur: Salat með furuhnetum, ólívum og skinku, smá dressing.
Miðdegisverður: Brokkolí-ostasúpa með skinkubitum, 1 sneið Lindbergbrauð með L&L, skinku og léttosti.
Kvöldsnarl: Skyr með Crémefine og strásætu ásamt 1/2 niðurskornu epli.
Millibiti: 2 Atkinssúkkulaði.

Samtals gerir þetta u.þ.b. 1350 kkal. og 60 grömm kolvetni.

Jæja, ég ætla að sinna krökkunum aðeins, kíki bloggrúntinn seinna í kvöld ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home