Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

laugardagur, janúar 22, 2005

Þegar afmæliskökur bakast... lalala :D

Já ég er sko búin að standa í stórræðum. Búin að baka afmæliskökur og það sem meira er, skreyta þær líka ;) Ég er bara nokkuð stolt af árangrinum, þó svo að Þyrnirós sé með svolítið stórt nef og maskarinn hennar sé aðeins farinn að leka :Þ Þið getið séð myndir af listaverkunum hér og hér. Já, ég er allavegana viss um að hún Arna Valdís verður ánægð með þetta :D.

Annars stóð ég mig ágætlega í átakinu í dag. Eina svindlið mitt var þegar ég var að smakka til kremið og hreinsa það smá af puttunum :Þ, og reyndar smakkaði ég örlítinn bita af kökunni, bara til að sjá hvernig hefði til tekist. En það var bara ogguponsubiti. Svo bakaði ég low carb muffinsa fyrir mig ;) Svona var dagurinn:

Morgunmatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð, önnur með kjúklingasalati, hin með kjúklingakæfu. 125 mL léttjógúrt með mangó.
Hádegismatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð með L&L, roastbeef og eggjum.
Miðdegisverður: 2 kjötbollur í brúnni sósu ásamt léttsteiktu wok grænmeti.
Kvöldsnarl: 3 low carb muffins.
Millibiti: 1 Atkins súkkulaði, 1 pk. Läkerol salvi, smá kökumunnbiti og eitthvað smá kökukremsleik ;)

Samtals reikna ég með að þetta hafi gert ca 1490 kkal. og 75 grömm kolvetni. Jámm, svona frekar mikið af kaloríum, en sleppur svo sem. Reiknaði reyndar svolítið ríflega af kökukreminu, en það er þá bara bónus ef þetta hefur svo reynst minna ;)

Já, og mér tókst meira að segja að fara í ræktina í dag og taka góða æfingu. Kallinn kom líka ;)

Jæja, á morgun er vigtunardagur og svo afmælisveisla ;) Nóg að gera sko. hef ekki tíma til að fara bloggrúntinn núna en geri það einhverntíman á morgun þegar allt er komið í ró ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home