Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, október 27, 2004

Pirr pirr og urg!

Já, foj og svei. Ég komst ekki í ræktina í dag og það var EKKI mér að kenna. Er hundpirruð yfir þessu. Ekki spurning að ég fari á morgun. Að öðru leyti er dagurinn búinn að vera ágætur. Svona leit hann út:

Morgunmatur: Enginn, svaf.
Hádegismatur: Egg og beikon.
Miðdegisverður: Pylsubitar og grænmeti steikt á pönnu, smá rjómasletta.
Kvöldverður: Kefir með jarðarberjum og strásætu, 1 sneið Lindbergbrauð með léttsultu og osti.
Millibiti: 28 grömm low carb súkkulaði og 1 pk. Läkerol cactus.

Samtals gerði þetta um 1290 kkal. og 36 grömm kolvetni.

Jájá, skítsæmó. Er bara enn svekkt að hafa ekki komist í ræktina.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home