Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, október 20, 2004

Svefn o.fl.

Svei mér þá, mér tókst að fara "snemma" að sofa í gær. Var sofnuð um tvöleytið. Ég er nefninlega alveg ferleg með að sofna ekki fyrr en undir morgun stundum. Enda vaknaði ég nú bara klukkan hálfsjö í morgun og var bara ótrúlega hress. Sonurinn skreið nefninlega upp í og ég vaknaði við það og bara nennti ekki að sofa lengur. Og ég er enn vakandi og ekki að drepast úr þreytu. En svefn er auðvitað mikilvægur fyrir heilsuna. Ég þarf eiginlega meðvitað fara að venja mig á að fara fyrr að sofa á kvöldin (nóttunni) og nýta bara daginn í staðin. Oft er ég nefninlega vakandi til svona 3-4 á nóttunni ef ég er í fríi daginn eftir, því ég tími ekki að fara að sofa strax; finnst svo gott að eiga tíma fyrir mig þegar krakkarnir eru sofnaðir. En þau eru nefninlega oft svo óþekk að fara að sofa og eru kannski ekki sofnuð fyrr en um 22-22:30, þó þau séu komin inn í rúm klukkan 21. Merkileg alveg.

Annars er ég að hugsa um að fara að taka svona trefjar sem eiga að vera svo góðar fyrir meltinguna. Ég keypti svona í vor einhverntíman og ætlaði að reyna að plata í strákpjakkinn, því hann hefur átt við hægðatregðu að stríða. En hann vill sko ekki sjá þetta. Þannig að þessar trefjar hafa bara staðið uppi í skáp, ónotaðar. Svo ég hugsaði með mér að ég get þá alveg eins prófað þetta, getur varla skaðað ;) Ekki að hægðirnar mínar séu í neinu svaka ólagi svo sem ;) Veit reyndar ekkert hvort þetta dótarí innihaldi einhver kolvetni sem hafa áhrif, en það er þá varla mikið svo ég ætla bara að reikna með því eins og þetta séu 100% trefjar.

Ég er búin að plana matseðil dagsins. Svona lítur hann út (er reyndar búin að borða morgun- og hádegismat):

Morgunmatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð, önnur með léttsultu og osti, hin með kavíar og eggjum.
Hádegismatur: Kefir (ákveðin gerð af súrmjólk) með jarðarberjum og strásætu. 1 sneið Lindbergbrauð með léttsultu og osti.
Miðdegisverður: Nautastrimlar og grænmeti steikt saman á pönnu.
Köldsnarl: Eggjahræra með skinku og osti.
Millibiti: 1 pk Läkerol cactus og 1 pk Läkerol salvi.

Samtals gerir þetta um 1170 kkal. og 37 grömm kolvetni. Þá er bara að standa við planið ;)

Er jafnvel að hugsa um að drífa mig í ræktina í dag þegar krakkarnir eru búnir í leikskólanum, er bara í svo miklu stuði. Kannski af því að ég fór svo "snemma" að sofa, hahaha ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home