Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, október 17, 2004

Vigtunardagur

Jámm, ekki náði ég markmiðinu að vera 80 kg, en var svo sem ekkert allt of langt frá. Þegar ég steig á vigtina blasti við mér talan 80,8, sem er nú skömminni skárri en þessar tölur yfir 81 ;) Það þýðir allavegana að það fóru 1,3 kg þessa vikuna. Vona bara að ég verði komin í 80 kg næsta sunnudag. Ákvað að vera ekkert að færa inn mælingar núna, held að það sé sniðugara að vera bara með þær á ca mánaðarfresti.

Annars finn ég að beinin mín eru að verða sýnilegri og áþreifanlegri. Lá uppi í sófa í morgun og fann hvernig mjaðmabeinin stungust út, hahaha. Mætti halda að ég væri horuð, en ónei, ég er bara með stór mjaðmabein og reyndar líka stór rifbein; þessi efstu stingast svona út líka ;) Svo sé ég alveg móta fyrir viðbeinunum. Þetta er bara gaman. Ég fíla mig sem sagt mjóa í dag, hehe.

Engin líkamsrækt í dag, enda fór ég í gær og finnst það alveg nóg. Síðasta næturvaktin í þessari lotu er svo á eftir. Ég er nú bara svakalega ánægð með hvað ég hef verið dugleg á næturvöktunum og ekki freistast í neitt óhollt. Sko mig bara ;)

En já, best að setja smá skammtímaplan upp, ætla bara að hafa markmiðin mjög temmileg:

Takmark númer 1 er að vera komin í 80 kg þann 24. október, sem sagt næsta sunnudag.
Takmark númer 2 er að vera komin í 75 kg þann 19. desember.

Ég er strax farin að hugsa út í jólin. Síðast þá þyngdist ég um ca 5-7 kg yfir þessar hátíðir. Var síðan mjööööög lengi að koma mér í gang aftur. Svo vitiði nú allar hvernig fór í sumarfríinu mínu. Mig bara langar alveg innilega EKKI að lenda í þessu aftur, en samt vil ég ekki neita mér um góðgæti um jólin. Ég þarf því að plana þetta mjög vel og setja mér fastar skorður. Ekki liggja á beit yfir öll jólin og svo nýárið. Eruð þið eitthvað farnar að spá í þetta? Einhver með góðar hugmyndir? Ég verð reyndar fyrst að fá að vita hvernig ég verð að vinna yfir hátíðirnar áður en ég fer að plana mikið.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home