Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, október 12, 2004

Þessar kvöldvaktir sko :S

Jebb, brjálað að gera eins og venjulega. Stundum fæ ég alveg upp í kok sko af þessu álagi sem er á okkur. Mér líkar vel að hafa mikið að gera, en ekki svo mikið að ég nái ekki neinni yfirsýn og finnist ég ekki hafa stjórn á hlutunum.

Well, well, svona var dagurinn matarlega séð:

Morgunmatur: 2 Lindbergbrauðsneiðar með osti og léttsultu annars vegar, og smurosti og skinku hins vegar.
Hádegismatur: Enginn.
Miðdegisverður: Hvalkjöt með soðnu rósakáli og brúnni sósu.
Kvöldsnarl: 2 Lindbergbrauðsneiðar með osti og léttsultu annars vegar, og smurosti og skinku hins vegar.
Millibiti: 8 low carb karamellur, ca 30 grömm low carb súkkulaði, 150 grömm Baby gulrætur með ídýfu gerðri úr léttum sýrðum rjóma, 1 Läkerol salvi.

Þetta gerði um 1100 kkal. og 41 gramm kolvetni.

Fór ekki í ræktina í dag, var bara allt of þreytt. Sofnaði svo seint í gær og þar sem ég var að fara á kvöldvakt ákvað ég að leggja mig bara frekar eftir að ég var búin að græja krakkana í leikskólann og fá mér morgunmat. Þess vegna borðaði ég heldur engan hádegismat (nema karamellur og súkkulaði kallist hádegismatur :Þ)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home