Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, október 10, 2004

Hmm!

Merkileg þessi vigt. Nú var ég 82,1 kg þegar ég steig á hana áðan og samt er ég búin að vera bara ansi dugleg. Mældi svo ummálið og það hefur nú bara minnkað ef eitthvað er. Allavegana er ég mjög svipuð núna og ég var rétt fyrir sumarfrí.

Brjóst:..............101 cm (102)
Mitti:.................76 cm (76)
Magi.................98 cm (99)
Mjaðmir:............96 cm (98)
Upphandleggur:..32 cm (32)
Læri:..................61 cm (61)
Kálfi:..................38,5 cm (39)

Jájá, ég get svo sem alveg sætt mig við þetta, vil bara að þessi vigt fari niður líka, ekki upp :S

Vaknaði seint svo ég át eina low carb pizzusneið sem svona brunch ;) Ætla svo að reyna að fara í ræktina á eftir þegar formúlan er búin. Get nefninlega ekki tekið með mér krakkana í dag og formúlan er heilög fyrir kallinum, svo ég ætla ekki að láta hann þurfa að vera einan með krakkana rétt á meðan formúlan er, hahaha. Hún er sko ekki sýnd beint hér (glataðir Norðmenn) heldur klukkan 14 í dag.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home