Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, október 06, 2004

Brjóstahaldarar

Stelpur hafið þið eitthvað vit á brjóstahöldurum? Ég kann sko ekkert á þá. Einhverntíman notaði ég víst 80 B, en ég man nú ekki einu sinni hvenær það var. Allavegana verrí long tæm agó. Ég hef bara eiginlega aldrei pælt í þessu. Svo hef ég bara svo mikið verið með gjafabrjóstahaldara, notað þá á meðgöngunni og við brjóstagjöfina og líka alveg löngu eftir að ég var hætt með börnin á brjósti (svo kom næsta, haha). En ég man líka að þegar ég keypti mér brjóstahaldara þegar ég var ólétt af Hjalta (yngsta barnið) þá var ég allavegana í E skálum. Og þá haldara notaði ég leeeeeeengi, bara alveg þangað til ég fór að grennast.

Eftir það tók ég í notkun gamla brjóstahaldara sem pössuðu víst einhverntíman á mig áður, veit ekkert stærðina, en allavegana minna en E skálar. Svo kom að því að þeir haldarar urðu of stórir og ég gerðist svo djörf að kaupa á mig tvenn svaka flott nærfatasett, og haldararnir voru í stærð 85 D. Svaka pæja sko.

Nema hvað að þessir haldarar eru svo mikli pæjuhaldarar að þeir eru ekkert allt of þægilegir að vera í allan daginn í vinnunni. Hinir brjóstahaldararnir mínir orðnir allt of stórir og eiginlega bara hættir að vera haldarar, sem sagt gera ekkert gagn. Svo ég fór einhverntíman í byrjun sumars og splæsti á mig þessum fína venjulega bómullarbrjóstahaldara (hvítur, með blúndum samt sko) og hann var í stærð 85 C. Passaði mjög vel ef ég bara notaði ystu krækjurnar.

Síðan ákveð ég í dag að ég ætti kannski að splæsa á mig einum enn brjóstahaldara sem ég gæti gengið í dagsdaglega. Fann þá þetta hrikalega flotta bláa sett og féll fyrir því. Mátaði brjóstahaldara í 80 C og hann passaði svo sem alveg, nema að mér fannst brjóstin aðeins of stór í skálarnar. Mátaði þá 85 C og skálarnar þar smellpössuðu, en ég nota ekki lengur ystu krækjurnar, heldur miðkrækjurnar. Mátaði fleiri gerðir af brjóstahöldurum líka og alltaf var þetta svona. 80 C skálarnar alveg á mörkunum, en 85 C skálarnar smellpössuðu.

Ég hélt bara að að C skálar væru alltaf C skálar, sama hvert ummálið væri. Weird. En jájá, ég er samt svaka beib í nýju bláu nærfötunum mínum :Þ

Keypti mér reyndar líka tvennar nærbuxur líka, bara plein hvítar... en með blúndum samt :Þ Átti orðið bara tvennar svona venjulegar naríur sem ekki héngu utan á mér (svo á ég þrennar G-string sem ég nota bara spari spari þegar ég vil ekki að sjáist eitthvað nærbuxnafar, þoli eiginlega ekki eitthvað svona band að skerast upp í rassinn á mér).

En já, snúum okkur þá að öðru. Þetta borðaði ég í dag:

Morgunmatur: Tvær low carb brauðsneiðar með osti og léttsultu.
Nart: 1 pk. Läkerol cactus.
Hádegismatur: Eggjahræra með reyktum laxi og grænmeti.
Miðdegisverður: Nautakjöt með grænmetisgratín.
Kvöldnart: Niðurskorið grænmeti með ídýfu gerðri úr léttum sýrðum rjóma. 1 pk. Läkerol salvi.

Þetta gerði svo mikið sem um 1440 kkal. og 35 grömm kolvetni. Fór ekki í ræktina í dag. Er enn ekki alveg komin með heilsuna 100%. En ég verð eiginlega að drífa mig á morgun og taka þá bara ekkert of stífa æfingu. Mér er hreinlega farið að líða illa að vera í þessu hreyfingarleysi.

Jæja, best að fara bloggrúntinn og svo bara slappa af fyrir framan imbann ;)

1 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home