Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, október 18, 2004

Næturvaktirnar búnar í bili

Ooooooooohhhh!!! Ég GLEYMDI nestinu mínu heima þegar ég fór á næturvaktina í gær, buhuhu. Ég meika nú ekki heila næturvakt án þess að borða neitt svo ég fékk mér eina grófa brauðsneið með skinku og eggjasneiðum, og svo var einn matardiskur afgangs frá kvöldmatnum og hann passaði svo sem ágætlega við kolvetnasnauða fæðið mitt: Roastbeef, reyktur lax og kartöflusalat. Kartöflusalatið var auðvitað ekki mjög heppilegt, en það var lítið af því. Þetta skemmdi sem betur fer ekkert mikið. Kolvetnin voru í meira lagi, en kaloríurnar alveg fínar. Heildin gerði um 1200 kkal. og 52 grömm kolvetni. Svo var ég MJÖG ánægð með mig að standast freistingarnar, því okkur var boðið upp á þessa ótrúlega girnilegu súkulaðiköku, og ég fékk mér EKKI NEITT af henni ;) Þannig að ég er bara ánægð með mig í dag ;) Ætla að reyna að druslast í ræktina á eftir, nenni bara ekki að fara strax og nenni ekki að taka krakkana með í þetta skiptið. Það er opið til 22, hugsa að ég reyni bara að fara á milli 19 og 20, jafnvel aðeins seinna.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home