Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, október 18, 2004

Smá meira svona í lok dags

Fór í ræktina og líður auðvitað svaka vel eftir það. En annars, í ljósi allra þessaa lýtaagerðaþátta sem eru núna að tröllríða öllu, væruð þið tilbúnar í einhverja svona lýtaaðgerð og þá hvernig og hversvegna? Hvaða líkamshluta eruð þið minnst ánægðar með og hvaða eruð þið mest ánægðar með? Og hvers vegna? Sá líkamhluti sem ég er minnst ánægð með er slappi hengimaginn minn. Svei mér þá ef ég gæti ekki hugsað mér að fara einhverntíman í svona svuntuaðgerð og láta laga hann. En þrátt fyrir það þá ergir hann mig ekkert svo mikið, svo lengi sem ég get bara falið hann í buxunum ;) En sá líkamshluti sem ég er mest ánægð með er líklega mittið mitt. Erfði tímaglasaboddíið frá mömmu og þar með tiltölulega mjótt mitti. Finnst það nefninlega gera mig svo kvenlega, híhí :Þ

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home