Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

laugardagur, október 23, 2004

Góður laugardagur ;)

Fékk að sofa svolítið út í morgun, það er alltaf næs. Svo er bara búið að vera leti hér, nema að ég fór nú í ræktina og tók litlu krakkana með. Já og keypti mér svolítið low carb nammi í tilefni helgarinnar ;)

Matarlega er dagurinn á þessa leið:

Morgunmatur: Enginn.
Hádegismatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð með L&L, roastbeef og eggjum.
Miðdegisverður: Kjúklingabringa með grísku salati og dressingu úr léttum sýrðum rjóma.
Kvöldverður: Kefir með jarðarberjum og strásætu. 1 sneið Lindbergbrauð með léttsultu og osti.
Millibitar: 28 grömm low carb súkkulaði, 6 low carb karamellur og 1 pk. Fruittella light brjóstsykrar.

Samtals gerir þetta um 1210 kkal. og 29 grömm kolvetni.

Ætla að eiga gott kvöld í kvöld og finna einhverja góða mynd að glápa á. Við horfðum á Gothica í gær og hún var mjög spennandi ;)

Hlakka mikið til að stíga á vigtina á morgun :D

Btw. á einhver uppskrift af kolvetnasnauðri ávaxtaböku? Eitthvað í stíl við eplaböku, en sem maður gæti alveg eins notað jarðarber eða önnur ber í?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home