Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, september 22, 2004

Gaman í dag :D

Fékk pakkann með vörunum frá www.sykurlaust.is í dag :D Hlakka rosalega til að prófa pizzumixið. Verður gaman að geta borðað pizzu og vera laus við helling af kolvetnum og slæma samvisku ;)

Annars fór ég á foreldrafund í kvöld á leikskólanum, og þar var auðvitað boðið upp á kökur og snúða. Ég var sko alveg á nippinu að fá mér sneið, en varð svo hugsað til Gerrit og hennar filósófíu. Hugsaði sem svo að ef ég fengi mér sneið þá yrði ég bara fúl og spæld út í sjálfa mig með slæma samvisku. En ef ég léti kökurnar eiga sig yrði ég svaka ánægð með mig. Einbeitti mér svo að fína low carb namminu sem beið mín heima og ákvað að sleppa kökunum... og var auðvitað svakalega ánægð með mig :D

Matarlega var dagurinn svona:

Morgunmatur: Enginn, svaf bara ;)
Hádegismatur: Egg og beikon. 1 msk. kókosolía.
Miðdegisverður: Ferskt salat með rækjum, fetaosti og ólívum. Kesam dressing. 1 msk. kókosolía.
Kvöldkaffi: 1 sneið speltbrauð með L&L og osti.
Kvöldnart: Nokkrir low carb brjóstsykursmolar og ca 40 gr low carb súkkulaði.

Þetta gerði um 1300 kkal. og 17 grömm kolvetni.

Var 82,1 kg í morgun :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home