Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, september 20, 2004

Freistingar, freistingar *grrrrr*

Jájá, skil ekkert í þessum sjúklingum sem halda að þeir séu að gera svo mikið góðverk með því að gefa manni súkkulaði og annað góðgæti. Piff sko. Og skil ekkert í sjálfri mér að standast ekki freistinguna. Annars var þetta reyndar bara ekkert voða góður dagur, samt heldur ekki hræðilegur. Bara svona dagur þar sem maður er ekkert fullkomlega ánægður með sig, en samt ekki að farast úr samviskubiti eftir eitthvað svaka sukk. Svona leit þetta út í dag sem sagt:

Morgunmatur: Egg og beikon. 1 msk. kókosolía.
Hádegismatur: 2 speltbrauðsneiðar með L&L, osti og salami.
Millibiti: 30 grömm kolvetnasnautt hnetusúkkulaði. 1 pk. Läkerol cactus.
Miðdegisverður: Kjötbollur með smá brúnni sósu og ferskt salat með smá dressing.
Kvöldkaffi: 1 bollasúpa - tær grænmetissúpa.
Kvöldnart: 3 stk After Eight súkkulaði og 2 BabyBel ostar.

Þetta gerir um 1500 kkal. og alveg næstum 60 grömm kolvetni :S Bleblebleble og blablablabla. Verð bara að vera duglegri á morgun. Það er lúmskt mikið af kolvetni í kjötbollunum sko og After Eightið toppaði þetta alveg. Svo var ég glorsvöng þegar ég kom heim og þá fékk ég mér BabyBel ostana. Þeir eru nú kolvetnalausir, en ansi hitaeiningaríkir. En ég labbaði a.m.k. heim úr vinnunni. Nú verð ég að fara í ræktina á morgun og brenna þessum kolvetnum ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home