Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, september 17, 2004

Og ég fór loks í ræktina :D

Ójá, nú bara varð ég að standa við þetta. Dreif mig því í ræktina þegar ég var búin að keyra krakkana í leikskólann og var auðvitað súperánægð með mig eftirá. Síðan fór ég til óléttu vinkonu minnar, sem var enn ólétt ;) Hún bauð mér í hádegismat, en hún er nú sem betur fer á svipaðri línu og ég. Á boðstólnum var grískt salat með grilluðum kjúklingi... og reyndar brauð. Ég fékk mér meira að segja eina sneið með, en það var bara allt í lagi og skemmdi ekkert daginn hjá mér. Var södd lengi eftir þessa máltíð og fékk mér svo bara einfalda kjúklingasúpu í kvöldmat, bara sem ég keypti svona frosna og hitaði. Og síðan gerði ég svona Cultura/jarðarberja mix og setti í frysti. Var að klára það. Mmmmmm hvað þetta er bara hrikalega gott, algjört sælgæti sko. Svo ætla ég að japla á einum pakka af Läkerol á eftir yfir DVD sem við kallinn ætlum að glápa á. En svona var dagurinn ef ég set þetta upp skipulega:

Morgunmatur: Egg og beikon. 1 msk. kókosolía.
Hádegismatur: Grískt salat (með fetaosti og ólívum að sjálfsögðu) með grilluðum kjúklingi. Dressing gerð úr Kesam (sem er nú hreinlega svipað skyri) og niðurröspuðum agúrkum, hvítlauk og kryddi. 1 sneið hvítt brauð með léttu viðbiti.
Kvöldmatur: Kjúklingasúpa. 1 msk. kókosolía.
Kvöldkaffi: Cultura og jarðarber mixuð saman með strásætu, fryst ;)
Kvöldnart: 1 pk. Läkerol cactus.

Þetti gerði ekki nema ca 1200 kkal. og 31 grömm kolvetni. Er mjög ánægð með þennan dag og hádegismaturinn var nú bara æðislegur :D Vigtin var reyndar hundleiðinleg við mig í morgun og neitaði að sýna mér minni tölu en 84,1, en ég ætla bara að gefa skít í það. Ég er búin að standa mig vel og það hlýtur bara að koma í ljós á næstu dögum. Trúi bara ekki öðru. Þessi vigt er bara eitthvað að derra sig núna ;)

Annars fann ég norska megrunarsíðu þar sem er hægt að skrá sig inn og halda dagbók, lesa og kommentera hjá öðrum, fara á spjallborð eða live chat, lesa greinar o.s.frv. Mjög sniðug. Ég skráði mig off kors sko ;) Æfi mig kannski smá í norskunni með þessu, vantar aðallega aðeins upp á þetta skriflega. Svo er þessi síða svo sniðug að maður getur slegið inn þyngd og ummálsmælingar og þá bara færist þetta átómatískt inn í kúrvu sem maður getur svo skoðað. Svo skrá notendur inn ýmsar upplýsingar um sig, m.a. hvaða aðferð þeir eru að nota til að grennast og þannig getur maður t.d. leitað að notendum sem eru á Atkins kúrnum og fengið bara þá upp á síðuna. Eða leitað að þeim sem fara eftir blóðflokkafæðinu, eða þeim sem nota megrunarlyfið Xenical o.fl. Maður getur líka flokkað þá eftir aldri, kyni, hæð, byrjunarþyngd eða byrjunar BMI o.fl. Stórsniðugt alveg ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home