Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, september 12, 2004

Hitt og þetta

Fann enn einn átaksbloggarann, þessi kallar sig Litla_bolla. Hlakka til að fylgjast með hjá henni ;)

En svo er hún Hildur hætt með átaksbloggið sitt. Mér finnst það alveg ferlega leiðinlegt, enda hefur hún verið mér svo mikið pepp og frábært að fylgjast með henni. En hún hefur eflaust sínar ástæður fyrir því. Ég vona bara að hún skipti um skoðun og byrji aftur að blogga, sakna hennar rosalega í hóp okkar. En sem betur fer fylgist hún nú enn með okkur.

Vigtin var ekkert vinkona mín í morgun, var alveg heil 84,2 kg, en ég get bara sjálfri mér kennt þar sem ég hef verið svo ódugleg þessa vikuna, þ.e. fram að fimmtudegi. En það þýðir ekkert að væla um það, bara halda ótrauð áfram. Annars er ég voða lufsuleg í dag, með dúndrandi hausverk og var að taka verkjatöflur. Litlu krakkarnir eru lasnir og kallinn er líka hálflasinn. Bara Elísa sem er alveg frísk. Jæja, ég er að hugsa um að henda mér bara í bað og gá hvort ég hressist eitthvað.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home