Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, september 10, 2004

Helgin framundan ;)

Jæja, þá er maður kominn af stað aftur. Ég man reyndar ekkert nákvæmlega hvað ég borðaði í gær, enda var ég á kvöldvakt og á hlaupum. En ég tók nú með mér kolvetnasnautt brauð í nesti og hafði bara þokkalegan dag. Át kannski aðeins of mikið samt :Þ

Í dag er ég búin að borða egg og beikon í morgunmat, low carb brauð í morgunkaffi og ferskt salat með rækjum í hádegismat. Svo var okkur reyndar boðið í kaffi áðan og ég freistaðist í nokkrar saltstangir. Held að það hafi samt ekki skemmt mjög mikið. Ég er nú bara frekar södd núna svo ég ætla bara að fá mér kvöldmat aðeins seinna. Ég held að ég eigi enn afgang af kolvetnissnauðu pasta með kjúklingi sem ég eldaði um daginn, athuga það á eftir. Annars skal ég að reyna setja inn kolvetnin og hitaeiningarnar á eftir eins og venjulega.

Leikfimin bíður enn :S Vinkona mín hafði ekkert samband í gær, svo ég býst við að hún hafi þurft að sleppa því að fara. Ég var að fara á kvöldvakt svo ég gat ekkert farið eftir hádegi. Ég hefði svo sem getað farið í dag, en ég er bara hreint og beint löt og þreytt eftir vinnudaginn. Ætla bara að drífa mig á morgun þegar ég er hress og útsofin.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home