Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, ágúst 30, 2004

Brauðdagurinn mikli

Amm, ég er sko búin að borða slatta af brauði í dag, en það er svo skemmtilega kolvetnissnautt að það gerir ekkert til :D Kemur nú reyndar líka af því að ég er enn svo blönk að ég get ekkert farið og verslað almennilega inn. Vonandi rætist nú úr því fljótlega svo ég þurfi ekki að éta brauð í öll mál :Þ Annars er ég bara voða ánægð, var 83,9 kg í morgun og er lítið búin að innbyrða af kolvetnum. Svona var nú dagurinn:

Morgunmatur: Egg og beikon.
Morgunkaffi: 1 low carb brauðaneið með L&L og osti.
Hádegismatur: 2 ristaðar low carb brauðsneiðar með L&L og osti.
Miðdegisverður: Nautakjöt með léttsteiktu grænmeti og smá sósu.
Kvöldkaffi: 2 ristaðar low carb brauðsneiðar, með L&L og osti annars vegar og smurosti og skinku hins vegar.

Þetta gerir samtals um 1265 kkal. og 24,5 grömm kolvetni.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home