Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, ágúst 04, 2004

Pínulítið skárra

Jæja, verð víst að viðurkenna að ég er nú svo sem alveg búin að éta eins og versta svín undanfarna viku og ekki skrýtið að ég hafi þyngst eitthvað. En reyndar fór ég í sund í dag og fór á vigtina þar. Sú vigt sýndi þó allavegana ekki meira en 84 kg og það var seinni parts vigtun, ekki morgunvigtun, svo ég er í aðeins betra skapi :Þ Það getur nefninlega alveg munað 1-2 kg á kvöldþyngd og morgunþyngd og ég miða alltaf við morgunþyngdina. Svo kannski er ég bara um 82-83 kg *vonivon*.

Ég er samt ekki í strangri megrun núna, en passa mig samt. Fór í mat til mömmu í kvöld og svindlaði reyndar smá þar með því að fá mér ís í eftirrétt, en að öðru leyti hef ég staðið mig vel og haldið mig við mitt mataræði.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home