Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, júlí 23, 2004

2 dagar í ? kg :Þ

Já, hvað skyldi nú vigtin segja á sunnudaginn. Allavegana er ég búin að standa mig vel í dag. Fór meira að segja í ræktina og alles ;) Það verður síðasta skiptið í a.m.k. 4 vikur. Ég er að sjá það á íbúðinni núna að hún er að verða í lagi bráðum, ekki mikið eftir. Búin að ganga frá öllu barnadótinu og búin að henda helling af gömlum blöðum og öðru rusli. Það bíður mín smá þvottur til að brjóta saman, en ekkert í líkingu við það sem var.

En svona var matseðillinn í dag:

Morgunmatur: Egg og beikon.
Hádegismatur: Smá nautakjötsstrimlar.
Millibiti: Nokkrar kolvetnasnauðar kexkökur.
Kvöldmatur: Nautakjötsstrimlar með léttsteiktu grænmeti og smá rjómasoðsósu.
Kvöldnart: 50 grömm jarðhnetur.

Ég er reyndar ekki búin að fá mér jarðhneturnar, en er búin að plana að ég megi fá mér þær á eftir. Heildin í dag gerir um 1270 kkal. og 33 grömm kolvetni.

En jæja stelpur (og strákar ef einhverjir eru). Hvað haldiði að vigtin segi við mig á sunnudaginn? Er einhver til í að giska? Hehe :Þ

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home