Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, júlí 23, 2004

Dagurinn í gær

Ég gaf mér víst ekkert tíma til að skrifa í gær. Var að vinna til 15 og sótti svo ungana á leikskólann. Bjöggi þurfti að skreppa til Oslo að vesenast eitthvað í bílnum, vinur hans þekkir einhverja bílakalla þar sem aðstoðuðu hann. Eins gott að hafa bílinn í lagi þegar maður leggur af stað í langferð ;) En allavegana var ég bara voða þreytt í gær eftir vinnutörnina. Annars kallaði aðstoðardeildarstjórinn mig inn til sín í gær og var svo yndisleg að bjóða mér að vinna laugardaginn, þ.e. dagvakt, í staðin fyrir aðra næturvaktina mína og geyma bara hina þar til seinna. Þannig að ég slepp við næturvaktir um helgina :D Er voða ánægð því þá verð ég ekki grútsyfjuð þegar við leggjum af stað á sunnudaginn, og hef auk þess aðeins meiri tíma að undirbúa.

En já, matarlega séð var dagurinn í gær mjög fínn:

Morgunmatur: Egg og beikon.
Hádegismatur: Heimalöguð grænmetissúpa.
Miðdegisverður: Nautastrimlar með brokkolígratín og smá rjómasoðsósu.
Nart: 1 kolvetnasnauð kexkaka.
Kvöldsnarl: Cultura með jarðarberjum og smá strásætu.

Heildin gerði um 1180 kkal. og 30 grömm kolvetni. Er ánægð með það. Svo er ég að hugsa um að fara í leikfimi í dag, fór ekki í gær. En núna ætla ég bara að fara að malla mér egg og beikon í morgunmat :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home