Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, júlí 21, 2004

Ég hlakka svo til :D

Ég er orðin svoooo spennt að fara í fríið. Líka bara að hitta vinafólk okkar í Horsens í DK. Þau nefninlega byrjuðu á kolvetnasnauðu fæði um svipað leyti og ég, voru bæði (þetta er sko par) svolítið þétt, og hafa náð svakalega góðum árangri. Ég hef bara séð þau á myndum eftir að þau grenntust og þau mig, svo það verður líka gaman að sjást með berum augum og sjá árangurinn svona live :D Svo bara er ég farin að hlakka svoooo til að setjast niður með góðum vinum, fá mér bjór og syngja og spila. Hann Tíddi vinur minn er nefninlega svakalega góður að spila á gítar ;)

Annars finn ég að ég er orðin svolítið leið á þessu stranga átaki mínu, mig vantar fríhelgi þar sem ég get leyft mér hitt og þetta. Ég er ekki eins og Gerrit sem getur verið í algjöru fráhaldi dag eftir dag. En ég ætla nú að þrauka fram á sunnudag. Þá ætla ég að fá mér krembollu :Þ Hahahahaha!!!

Annars þá er fólk í vinnunni farið að taka eftir að ég er að grennast, þ.e. er farið að taka eftir því aftur (stóð náttúrulega svo lengi í stað eftir jólin), svo ég er greinilega að gera eitthvað rétt ;) Nýju gallabuxurnar sem ég keypti fyrir alls ekki svo löngu og voru svolítið þröngar í mittið eru ekki vitund þröngar lengur. Íþróttabuxurnar mínar, sem ég keypti fyrir kannski svona 2-3 mánuðum eru bara orðnar allt of víðar, eru sem betur fer með streng sem ég get hert að í mittið. Blússa sem ég keypti á útsölu í fyrrasumar og var þá of þröng smellpassar núna og er ógó flott. Ég fíla mig bara ferlega granna þegar ég er í henni og gallabuxunum mínum :D

Svo hlakka ég svo til að sjá hvað fólkið heima segir, hvort það sjái ekki að ég hafi grennst meira. Ég var síðast á Íslandi í maí í fyrra og þá hafði ég lést úr 117 kg í 95 kg og auðvitað sáu allir svakalegan mun. En ég er að átta mig á að ég er hreinlega búin að missa 13-14 kg síðan þá, svo fólk ætti eiginlega að sjá líka mun núna :D Ég hljóma örugglega frekar yfirborðskennd að hlakka svona til að einhver sjái mun á mér og hrósi mér, en það er bara svo mikils virði. Sjálfsálitið hefur bara farið beina leið upp á við á meðan vigtin hefur farið niður á við.

Þið þarna dönskupíur, vitið hvort það sé hægt að fá einhver flott en ódýr föt á Strikinu í Köben? Hef ekki komið þangað síðan ég var 15 ára.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home