Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, júlí 28, 2004

Hæhó!

Það er alldeilis sukkið á manni núna, heh! Bara étið allt sem maður á ekki að éta. Hlakka til að komast til Íslands þegar það verður ekki eins mikið flakk og ráp á manni. Nú er það bara skyndibitamatur og svo það sem gestgjafarnir bjóða upp á. Vona nú að öll 5,4 kg sem ég losnaði við undanfarnar fimm vikur komi ekki alveg strax aftur :Þ Við erum sko búin að keyra niður alla Svíþjóð, yfir til DK og þar fyrst til Slagelse, svo til Köben í Tívolí og síðan aftur til Slagelse. Svo keyrðum við til Kalundborg í gær og tókum ferjuna yfir til Aarhus, keyrðum svo þaðan til Horsens til vinafólks okkar. Í dag skruppum við til Randers í frábæran dýragarð, Randers regnskov, við nenntum ekki í Legoland því það var bara rigning og leiðinlegt veður. Enda var þetta líka alveg frábær ferð. Svo var það smá stopp í Aarhus þar sem farið var í IKEA (gestgjafarnir voru að versla, ekki við) og svo aftur til Horsens þar sem ég sit núna og blogga og fæ mér bjór ;) Á morgum liggur leiðin aftur til Slagelse þar sem við gistum eina nótt og brunum svo til Kastrup eldsnemma á föstudagsmorgun og fljúgum heim til Íslands :D Skrifa bara meira þegar ég er komin á Frónið, svo bless í bili ;)

Hey já, ég keypti mér föt hér í Horsens, tvennar buxur, einn bol og eina hneppta peysu, svaka flott ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home