Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, ágúst 03, 2004

Loksins aftur regla

Úff sko. Maður er búinn að vera í svoddan óreglu. Komum til Íslands s.l. föstudag og fórum svo til beint upp í sveit með mömmu og pabba og vorum þar yfir verslunarmannahelgina. Sælgæti, bjór, brauð og svona fæði. En núna erum við komin í íbúð sem vinkona mín lánar okkur á meðan við erum á Íslandi (hún er nefninlega í fríi í Danmörku með fjölskyldunni) og loksins get ég haft hlutina eftir mínu höfði. Ég finn bara hvað mér líður betur, var sko hreinlega komin með í magann af þessu matarsukki, bara uppþembd og full af lofti með brjóstsviða og óþægindi. En núna líður mér miklu betur. ætla sko bara að halda mig við mitt kolvetnissnauða, allavegana að mestu leyti. Svo get ég farið í Hagkaup núna og skoðað kolvetnissnauðu vörurnar :D Og ég er búin að kaupa mér harðfisk sem snakk í staðin fyrir þetta ógeðslega sælgæti sem ég er búin að troða í mig um helgina.

Ég hef bara enga vigt fundið hér til að stíga á, haha, þyrfti nú eiginlega að finna eina. Þó hún sýni eflaust ekki nákvæmlega það sama og mín vigt myndi gera þá hefði ég þó eitthvað til að miða við. Hef sko ekki hugmynd um hvað ég er þung núna en örugglega meira en 80 kg :S Jæja, ég reiknaði nú alveg með því að bæta á mig 2-3 kg í fríinu, en ég vil ekki fá á mig fleiri, svo það er líklega eins gott að vera bara í sínu eigin mataræði ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home