Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, ágúst 25, 2004

Sumarfríið búið

Jæja, þá er maður kominn aftur heim til Noregs og sukkið búið... eða svona að mestu :þ Var sko ekkert ánægð með vigtina þegar ég kom heim, bara komin á byrjunarreit aftur, buhuhu. En ég get engum um kennt nema sjálfri mér. Sumarfríið var bara alsherjar sukk og svínarí í mataræðinu. En það er ekkert annað að gera en að taka bara á þessu og koma sér í 80 kg aftur. Ég veit allavegana að ég get það alveg. Á svo sem reyndar von á að það renni af mér einhver bjúgur þegar ég fer aftur almennilega í mataræðið mitt. Var reyndar bara nokkuð dugleg í gær og fyrradag, en dagurinn í dag er nú ekkert búinn að vera sérstaklega góður. Það er bara ekkert almennilegt til á þessu heimili og við erum freeeekar blönk eftir fríið. Allavegana verður víst bara pizza, sem við áttum til í frystinum, í matinn í kvöld. Ætla nú samt að reyna að halda mig á mottunni og kolvetnunum í lágmarki þar til við fáum pening og ég get verslað almennilega inn. En ég er a.m.k. komin í blogggírinn aftur og fer að kíkja reglulega á ykkur á nýjan leik :D

Rosalega var annars gaman að hitta ykkur stelpur á Salatbarnum, ég er enn að hlæja að sumum sögunum sem voru sagðar þarna ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home