Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, ágúst 16, 2004

Æm alæv!!!

Jájá, ég er hér. Bara löt og í fríi og búin að vera á þvælingi. Orðin sólbrennd og ekkert voða dugleg í mataræðinu. Er eiginlega farin að hlakka til að komast heim í regluna.

En hvernig var þetta með hitting stelpur? Hvað segið þið um fimmtudagseftirmiðdag eða kvöld? Heimahús eða kaffihús? Hver gæti þá mögulega boðið hópnum heim? Ég gæti það svo sem, en endilega látið vita hverjar eru til í að koma. Mamma er nebbla að bjóða okkur í mat á miðvikudagskvöldið svo sá dagur er upptekinn, og þá er eiginlega bara fimmtudagurinn eftir. Ég svo sem get alveg hitt ykkur hvenær dagsins sem er, en reikna með að einhverjar séu að vinna. Og koma svo, láta heyra í ykkur (ef þið nennið þá enn að skoða síðuna mína ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home