Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

laugardagur, ágúst 28, 2004

Sæl og ánægð

Ég missti mig nú aðeins í nótt og fékk mér súkkulaði. Hjúkkan sem var með mér á vakt kom með svo svakalega girnilegt nammi, súkkulaðiðhúðaðar hnetur og rúsínur. Ég stóðast það ekki :( Var ekkert mjög bjartsýn þegar ég steig á vigtina þegar ég vaknaði áðan, en viti menn, hún sýndi 84,2 kg. Það hlýtur bara að vera að renna af mér einhver bjúgur eftir sumarfríssukkið og þetta súkkulaði ekki haft mikil áhrif. Enda er ég búin að vera mjög dugleg að öðru leyti.

Annars ætla ég ekki að skrifa matseðil dagsins í dag, það fara alltaf allar reglulegar máltíðir úr skorðum þegar maður er svona á næturvöktum. En ég fékk mér allavegana egg og beikon áðan og svo í kvöld ætla ég að elda kjúkling og hafa hrísgrjón fyrir liðið mitt, en steikt grænmeti fyrir mig ;) Svo er önnur næturvakt í nótt, nú lofa ég að fá mér ekkert súkkulaði ef það verður í boði :þ

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home