Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

laugardagur, september 04, 2004

Ég er hér...

... bara ekkert í svaka miklu átaki akkurat þessa dagana. Er á næturvöktum núna og er enn sem áður of blönk til að hafa getað keypt mér almennilegt fóður sem hentar mér. Ég hugsa að það verði ekkert svona almennilegt átak hér fyrr en 15. sept, en þá fæ ég útborgað og get farið og fyllt ísskápinn af hollum og kolvetnasnauðum mat. Svo var okkur nú boðið í kaffi og kökur í dag og á morgun á ég afmæli. Þannig að þetta er allt hálfvegis úr skorðum núna. En ég reyni að sleppa mér ekki alveg. Reyndar ætla ég að reyna að drífa mig í leikfimi aftur á mánudaginn ;)

En jájá, svona er þetta í augnablikinu, en á nú allt eftir að lagast.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home