Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, september 02, 2004

Smá klúður, æææ

Dagurinn í gær varð nú að smá klúðri. Byrjaði á að gleyma að taka með mér nesti svo ég keypti mér gróft rúnnstykki með eggjum, tómötum, salati og og spægipylsu, sem varð svona bæði morgunmatur og hádegismatur. Svo sem ásættanlegt þrátt fyrir allt, en auðvitað ansi kolvetnaríkt. Svo borðaði ég fínan miðdegisverð, svínakjöt með grænmeti og smá sósu. En svo var ég kölluð út á næturvakt og freistaðist þar til að fá mér kex, át örugglega svona 5 stykki af súkkulaðibitakexi. Svo ekki var ég að grennast í gær og í nótt, heh.

En dagurinn í dag hófst nú matarlega séð á miðdegisverði, þar sem ég vaknaði um kl. 15, sótti svo krakkana á leikskólann og hafði svo matartíma. Var bara með afganga af svínakjöti frá í gær. Veit ekki alveg hvernig restin af deginum verður, fæ mér kannski low carb brauð seinna ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home