Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

laugardagur, september 11, 2004

Oh what a wonderful day

Æ ég er bara svo ánægð með daginn eitthvað. Vaknaði reyndar seint, en það var samt alveg æðislegt að fá að sofa út. Fékk mér egg og beikon sem fyrstu máltíð dagsins og hressti mig aðeins við. Var reyndar smá stund að jafna mig og komast úr svefnrofunum. Svo var það þetta með leikfimina sko, var alveg á miljón að reyna að finna afsakanir til að fara ekki.

Hjalti Sævar orðinn veikur, best að vera heima... nei Bjöggi getur nú víst alveg hugsað um hann í smá stund á meðan ég fer í leikfimi. Oh ég finn ekki leikfimiskóna mína, ég verð bara að sleppa leikfiminni... nei Lilja, leitaðu nú aðeins betur, þú sást þá einhversstaðar um daginn. Sko. þeir voru bara inni í eldhúsi. Æ, ég veit ekkert hvar leikfimitoppurinn minn er, ég bara verð að vera heima... nei láttu ekki svona Lilja, þú getur nú alveg notað venjulegan brjóstahaldara einu sinni, þú ert ekkert að fara að hoppa og skoppa núna. En ég var búin að lofa Örnu að koma með og barnapössunin lokar klukkan 16, enginn tími eftir... þetta er nú bara bull Lilja, sumartíminn er búinn og þá er barnagæslan opin alveg til 17:30, drífðu þig nú bara.

Svo ég bara dreif mig og tók Örnu með og skildi Hjalta litla lasarus eftir hjá pabba sínum. Mikið svakalega er ég líka ánægð núna að hafa farið. Maður er alltaf svo ánægður með sig eftir leikfimipúl og þar að auki er alltaf erfiðast að drífa sig af stað aftur eftir langt hlé. Núna er ég búin að rjúfa þá hindrun. Svo var ég nú bara rosalega ánægð með hvað ég virðist samt sem áður vera á svipuðum stað í þolinu og áður en ég fór í frí. Reyndar tók ég bara 25 mínútur á Orbitrekkinu í þetta skiptið, í stað 35 eins og ég tek venjulega. En það gekk bara rosalega vel og ég hefði örugglega getað verið aðeins lengur. Ég gat líka alveg verið með sömu þyngdir í tækjunum og áður. Það eina sem ég fann smá fyrir var að ég var örlítið slakari í mgaæfingunum, gerði bara 2x15 í stað 2x20. En reyndar var ég með lappirnar hærra uppi en áður svo þetta voru erfiðari magaæfingar.

Ég fékk mér smá kolvetnasnautt súkkulaði núna eftir leikfimina og svo er ég nú að hugsa um að elda bara pönnurétt með steiktu grænmeti og pylsubitum í kvöldmat á eftir. Set svo inn kaloríur og kolvetnafjölda seinna í kvöld... jamm ég lofa í þetta sinn þó ég hafi ekki nennt því í gær ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home