Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, september 14, 2004

Brjálað að gera

Ég er sko gjörsamlega búin á því eftir þessa kvöldvakt. Þetta var svona kvöldvakt from hell. Ég er bara kolrugluð eftir að hafa verið á hlaupum og reyna að fá smá yfirsýn yfir hlutina og forgangsraða. Það var sko ekki séns að ná að gera allt sem ég hefði þurft að gera. En ég er komin heim og er afskaplega glöð með það. Verst að ég þarf að mæta aftur í fyrramálið, en það verður nú vonandi ekki svona klikkað að gera þá.

Morgunmatur: Egg og beikon.
Hádegismatur: 2 ristaðar low carb brauðsneiðar með L&L og osti.
Miðdegisverður: Ca 75 gr þorskur með smá sósu og rifnar gulrætur.
Kvöldkaffi: 2 ristaðar low carb brauðsneiðar með L&L og osti.

Miðdegisverðurinn var nú miklu fátæklegri en ég ætlaði mér. Ég ætlaði sko að fá mér low carb brauð með og svona, en hafði bara engan tíma til þess. Heildin gerði ca 1100 kkal. og ekki nema 16 grömm kolvetni. Jæja, það gerir ekkert til svona einu sinni þó kolvetnin séu frekar fá.

Reyni að fara í ræktina á morgun, er mun betri af harðsperrunum ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home