Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, september 12, 2004

Og meira ;)

Matseðillinn í dag var ansi furðulegur. Ég svaf rosalega illa í nótt þar sem báðir litlu ungarnir komu upp í og hröktu mig fram á rúmkant. Það endaði með að ég flúði fram og reyndi að leggja mig í sófanum. En sú sæla var skammvinn þar sem Hjalti vaknaði eldsnemma og kom fram ;) Svo var ég bara með dúndrandi hausverk sem ég taldi stafa af þreytunni. Jæja, en ég gat svo lagt mig frá ca 10:30-14. Vaknaði þá reyndar enn með þennan hausverk, fékk mér bara verkjatöflur og Tab og smá kolvetnasnautt súkkulaði svona til að narta í. Svo var ég eiginlega ekkert svöng strax, skrapp bara í bað til að reyna að láta mér líða betur, sem tókst, skrapp svo í sjoppuna og keypti mér meira Tab og einn Läkerol pakka sem ég spændi upp ;) Svo eldaði ég mér kvöldmat og var núna áðan að fá mér smá kvöldsnarl. Svona leit þetta því út:

Miðdegisnart: Kolvetnasnautt súkkulaði og 1 pk. Läkerol salvi (er sko sykurlaus).
Kvöldmatur: Pönnuréttur með steiktu grænmeti og pylsubitum. 1 msk. kókosolía.
Kvöldsnarl: Grilluð low carb samloka með skinku, salami og osti. 1 msk. kókosolía.

Í heildina gerði þetta um 1200 kkal. og 31 grömm kolvetni.

Já og svo er ég búin að finna enn eina sem er að blogga um átakið sitt; Dísublogg.

Kræst, ég er að drepast úr harðsperrum í brjóstvöðvunum, heh!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home