Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

laugardagur, september 25, 2004

2 næturvaktir eftir

Oh þessar næturvaktir stundum. Freistaðist í brjóstsykur sem einn vinnufélaginn tók með sér, og einnig 3 kremkexkökur :S Fuss og svei. Virðist samt ekki hafa haft nein áhrif á vigtina, en ef ég geri þetta aftur þá slepp ég pottþétt ekki svo vel eina ferðina enn. Ætla bara að taka með mér mitt low carb nammi í nótt, það er þó skárra en þetta sykurnammi. Ætla svo bara að skera niður grænmeti og búa mér til létta ídýfu og taka með. Ætla ekkert að skrifa niður máltíðirnar núna, enda eru þær allar í rugli hvort sem er þegar ég er á svona næturvöktum. Veit ekki hvar ég á að láta einn dag byrja og annan enda.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home