Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, september 23, 2004

PIZZA!!!!!!!!!!

Oh hvað ég er sööööööödd. Var að háma í mig dýrindis low carb pizzu með ógeðslega góðu áleggi. Setti á hana pizzusósu, ost, rauðlauk, ólívur, gráðost og salami. Ætlaði nú að setja pepperoni en ruglaðist á bréfum, hahaha, svo pizzan mín er með salami. En hún er sko ekkert verri samt ;) Át kannski aðeins of mikið af henni, var svo sem ekkert með neitt mikið léttmeti á henni, hehe. Prófa kannski næst að gera með einhverju sem er kaloríuminna ;) En pizzan var bara mjög góð. Svolítið maus að fletja deigið þar sem það er frekar seigt og vill alltaf skreppa saman aftur. En tókst nú samt ;)

Svona var dagurinn:

Morgunmatur: 2 speltbrauðsneiðar með L&L, salami og harðsoðnu eggi. 1 msk. kókosolía.
Nart: 18 gr low carb súkkulaði.
Hádegismatur: Salat með fetaosti, ólívum og skinku, smá Kesam dressing.
Orkubiti: 18 gr low carb súkkulaði, 3 stk low carb brjóstsykursmolar.
Kvöldmatur: 2 sneiðar low carb pizza.
Kvöldnart: 4 low carb brjóstsykursmolar.

Heildin gerði um 1550 kkal. og 29 grömm kolvetni.

Fór líka í ræktina og var svaka dugleg ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home