Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, september 24, 2004

Næturvaktir framundan

Og þá fara náttúrulega allar máltíðir í rugl. Annars er ég búin að éta pizzu í morgunmat og pizzu í hádegismat, hehe. Fékk mér svo salat í miðdegisverð. Svona er dagurinn búinn að vera:

Morgunmatur: 1 sneið low carb pizza.
Hádegismatur: 1 sneið low carb pizza. 1 msk. kókosolía.
Nart: Ca 20 gr low carb súkkulaði.
Miðdegisverður: Ferskt salat með kjúklingi, fetaosti og ólívum. Kesam dressing.
Nart: Ca 20 gr low carb súkkulaði og 8 stk. low carb brjóstsykursmolar.

Gerir um 1330 kkal. og 17,5 grömm kolvetni.

Ætla að leggja mig núna fyrir næturvaktina, svo ég reikna ekki með að éta neitt meira fyrr en þá einhverntíman í nótt. Góða helgi stelpur.

1 Comments:

  • At 12. júní 2013 kl. 22:08, Anonymous Nafnlaus said…

    I find it interesting that the entire body can be so protective,
    to your point where this protection mechanism can turn out to be the trigger of ache.
    However, the manner by which auricular acupuncture is practiced today in China is actually based
    mostly upon much more recent discoveries that occurred in France
    inside the 1950's.

    My web-site :: inversion table review :: add.portsaid-cafe.com ::

     

Skrifa ummæli

<< Home