Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, apríl 06, 2006

Sælar stúlkur

Jæja elsku átaksvinkonur og aðrir sem nenna að lesa þetta. Ég er svona að velta fyrir mér hvernig ég eigi að taka á mínum átaksmálum núna. Undanfarið hefur verið mikið stress á mér, mikið að gera og ég hef ekkert hugsað um átakið. En mér sýnist nú að það sé að róast og hlutirnir að komast í réttar horfur, þannig að það er bjartari og rólegri tíð framundan. Ég þarf alveg afskaplega mikið að fara að koma mér í gírinn, það er bara nauðsynlegt. Nú er stutt í páskana þannig að ég held að ég setji niður plan sem hefst eftir páska, þarf virkilega að koma mér í gott form fyrir sumarið.

Ætla að klára þessi mál sem ég þarf að klára og svo setjast hér og reyna að finna gott plan. Þið megið alveg koma með hugmyndir ;)