Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, febrúar 08, 2006

Áts, nammi :/

Datt í smá nammi í dag. Það þurftu náttúrulega einhverjir snillingarnir að koma með nammi niður í vinnu og dreifa því í skálar út um allt... og ég stóðst ekki freistinguna :( Þannig að hitaeiningarnar í dag urðu of margar. Þetta leit einhvernvegin svona út:

Morgunmatur
1 dós léttjógúrt með kiwi og perum
2 sneiðar heimabakað speltbrauð
2 gr L&L
10 gr roastbeef
25 gr soðið egg í sneiðum
15 gr túnfiskssalat á la Lotta

Morgunkaffi
Ca 70 gr M&M súkkulaðihúðaðar jarðhnetur

Hádegismatur
Ferskt salat með kjúklingabaunum og karríhrísgrjónum
Ca 30 gr súrmjólkurdressing
1 lítil brauðbolla
10 gr L&L

Miðdegisverður(kl. 16)
450 gr heimalöguð grænmetissúpa

Millibiti
3 stk Better Choice kex með rúsínum, eplum og kanil.

Kvöldverður (kl. 19:30)
85 gr kjúklingabringa
250 gr léttsteikt grænmeti

Kvöldsnarl
3 stk Better Choice kex með rúsínum, eplum og kanil.

Þetta gerði u.þ.b. 1960 kkal. Jamm, allt of mikið. Sé það strax þegar ég skrifa þetta niður að ég hefði getað sleppt einhverjum af þessum millibitum og auðvitað namminu. En þetta er búið og gert. Svo er ég að fara á næturvakt á eftir, en það sem ég borða í nótt fer inn á næsta sólarhring.

En mikið var nú gaman að heyra frá ykkur aftur stelpur :D Kíki bloggrúnt seinna í kvöld, eða bara í nótt þegar ég er á vaktinni... þ.e. ef ég hef tíma.